Bình Hồ Sơ Bệnh Án Toàn Viện Tháng 6/2024

 Chiều ngày 5/7/2024, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Thị Sơn Trà - Phó Giám đốc web cá độ bóng đá - Cu Ba Đồng Hới, buổi sinh hoạt bình hồ sơ bệnh án toàn viện tháng 6/2024 được diễn ra dưới sự có mặt đông đủ của Lãnh đạo các phòng Kế hoạch tổng hợp, Điều dưỡng, Quản lý chất lượng, khoa Dược cùng  toàn bộ bác sĩ khoa lâm sàng, điều dưỡng trưởng, điều dưỡng hành chính, dược sĩ lâm sàng, đại diện các khoa cận lâm sàng . 

  Hồ sơ bệnh án được trình bày bởi đại diện khoa Tai Mũi Họng. Sau khi báo cáo viên trình bày thông tin ca bệnh cũng như nội dung chính trong bệnh án, các thành viên tham gia lần lượt có những bình luận, ý kiến góp ý, đặt ra những câu hỏi cho báo cáo viên... từ đó cùng nhau đưa ra chẩn đoán chăm sóc người bệnh đúng, lập và thực hiện kế hoạch chăm sóc người bệnh được tốt nhất.

 

   Kết thúc buổi bình bệnh án, đồng chí Phó giám đốc đã chốt lại những vấn đề chính, thông qua đó đưa ra được những điểm thống nhất, giúp cho mọi người đều rút kinh nghiệm và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.