Nâng Cao Chất Lượng Khám, Chữa Bệnh Thông Qua Các Buổi Bình Hồ Sơ Bệnh Án: Bình Hồ Sơ Bệnh Án Toàn Viện Tháng 5/2024

Bình hồ sơ bệnh án toàn viện là hoạt động thường quy được tổ chức hằng tháng tại web cá độ bóng đá - Cu Ba Đồng Hới. 

Theo đó, ngày 30/5/2024, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Tiến Hùng - Phó Giám đốc Bệnh viện, buổi sinh hoạt bình hồ sơ bệnh án toàn viện tháng 5/2024 được diễn ra với sự có mặt đông đủ của Lãnh đạo các phòng Kế hoạch tổng hợp, Điều dưỡng, Quản lý chất lượng, khoa Dược cùng toàn bộ bác sĩ khoa lâm sàng, điều dưỡng trưởng, điều dưỡng hành chính, dược sĩ lâm sàng và đại diện các khoa cận lâm sàng.

Bác sĩ Trần Tiến Hùng, Phó Giám đốc web cá độ bóng đá - Cu Ba Đồng Hới chủ trì buổi sinh hoạt

Hồ sơ bệnh án được bình luận đợt này là bệnh án của một nam bệnh nhân 76 tuổi, thường trú tại Đồng Lê, Tuyên Hóa, Quảng Bình. Bệnh nhân vào viện điều trị tại khoa Nội Cơ Xương khớp - Hô hấp - Da liễu ngày 24/4/2024 với lý do sốt, đau nhiễm khớp, khó thở. 

Sau khi bác sĩ Lê Thị Thanh Thúy - Báo cáo viên thuộc khoa Nội Cơ Xương khớp - Hô hấp - Da liễu trình bày thông tin ca bệnh cũng như những nội dung chính trong bệnh án, các tham dự viên là bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng cùng tham gia bình luận, cho ý kiến, cùng nhau phân tích các ưu điểm, nhược điểm trong việc thực hiện những quy định về bệnh án chăm sóc, chất lượng hỏi bệnh, khám bệnh,… để nhận định người bệnh, từ đó đưa ra chẩn đoán chăm sóc người bệnh đúng, lập kế hoạch chăm sóc phù hợp, khắc phục các lỗi ghi chép các mẫu phiếu điều dưỡng trong hồ sơ bệnh án và thực hiện kế hoạch chăm sóc người bệnh được tốt nhất.

Thông qua hoạt động bình hồ sơ bệnh án thường kỳ, chất lượng hồ sơ bệnh án tại Bệnh viện ngày càng được củng cố, góp phần nâng cao chất lượng khám, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh tại web cá độ bóng đá - Cu Ba Đồng Hới.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt họp hội đồng người bệnh: